Simcha Việt Nam tuyển NPP, đại lý, cộng tác viên trên toàn quốc

Bạn đang có nhu cầu tìm 1 nhóm sản phẩm có thị trường bán rộng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng? Bạn đang tìm các sản phẩm kinh doanh có giá cả phải chăng, hỗ trợ marketing tốt, có nhiều mức chiết khấu khác nhau phù hợp với lực bán của bản thân trong từng giai đoạn? Bạn đang tìm các sản phẩm được chứng nhận về an toàn, sản phẩm Việt – chất lượng cao? Hãy thử tìm hiểu ngay các sản phẩm tẩy rửa an toàn: nước rửa chén, nước lau sàn, nước giặt xả, nước lau kính… của Simcha Việt Nam.! Simcha VN tuyển nhà phân phối, đại lý, cộng tác viên trên toàn quốc.

Công ty Cổ Phần Simcha Việt Nam chuyên nghiên cứu, sản xuất, thương mại và gia công các dòng sản phẩm nước giặt, xả, rửa chén bát, lau sàn, lau kính, tẩy vệ sinh chuyên dụng gia đình và công nghiệp,… mang đến các nhãn hàng như Dr. Simcha, Vip Light Plus & Vip Light với chất lượng AN TOÀN – HIỆU QUẢ – KHÁC BIỆT.

(Simcha VN tuyển nhà phân phối)

Simcha Việt Nam có gì?

  • Sở hữu 2 công thức đặc biệt S – POWER CARE và S – BIO CARE+ có khả năng làm sạch vượt trội từ quần áo, chén dĩa cho tới sàn nhà.
  • Sản phẩm vượt trội, chất lượng uy tín được người tiêu dùng đánh giá cao và tin tưởng.
  • Nguồn nguyên liệu 100% ngoại nhập an toàn cho sức khỏe con người và thân thiện với môi trường.
  • Hệ thống nhà máy rộng rãi, dây chuyền sản xuất hiện đại.
  • Mẫu mã đa dạng, giá thành hợp lý với người tiêu dùng Việt.

(Simcha VN tuyển nhà phân phối)

Simcha VN cần tuyển NPP, đại lý, CTV, OEM trên toàn quốc

Với nhu cầu mở rộng thị trường, mang đến những sản phẩm tốt nhất. Chúng tôi cần tìm Nhà phân phối, đại lý, đại lý độc quyền, Công tác viên tại tất cả các tỉnh thành trên toàn quôc!

Cam kết của chúng tôi:
✅ Chính sách dành cho nhà phân phối – đại lý hấp dẫn
✅ Khuyến mại cho người tiêu dùng thường xuyên
✅ Hỗ trợ marketing tốt nhất.

Đối với Simcha không gì tuyệt vời hơn khi được song hành cùng mọi khách hàng trong từng khoảnh khắc yêu thương, hạnh phúc!!

Simcha VN cần tuyển NPP, đại lý, CTV, OEM trên toàn quốc Mọi thông tin chi tiết vui lòng inbox/comment để được tư vấn và giải đáp tốt nhất!

SIMCHA Việt Nam – MANG NIỀM VUI ĐẾN NGÔI NHÀ CỦA BẠN!
——————
CÔNG TY CỔ PHẦN SIMCHA VIỆT NAM
Địa chỉ: Cụm Công nghiệp ô tô Nguyên Khê, Đông Anh, Hà Nội
Điện thoại: 088.850.8822

Leave Comments

Scroll
088 850 8822
0888508822