Các sản phẩm tẩy rửa của Simcha có tốt không?

Thời gian gần đây, các sản phẩm tẩy rửa của Simcha Việt Nam như: Nước rửa chén, nước giặt xả, nước lau sàn, tẩy vệ sinh…..mang thương hiệu VIP LIGHT, VIP LIGHT PLUS, DR.SIMCHA được các mẹ nội trợ Việt biết tới và ưu tiên lựa chọn cho gia đình. Vậy, các sản phẩm tẩy rửa của Simcha có tốt không? Vì sao lại được ựa chuộng như vậy?….và rất nhiều câu hỏi khác sẽ được giải đáp ngay dưới đây nhé!

Các sản phẩm của Simcha Việt Nam có tốt không?

Công ty Simcha có nguồn gốc từ đâu?

Công ty Cổ Phần Simcha Việt Nam là công ty chuyên nghiên cứu, sản xuất, thương mại và gia công các dòng sản phẩm nước giặt, xả, rửa chén bát, lau sàn, lau kính, tẩy vệ sinh chuyên dụng gia đình và công nghiệp,… tại Việt Nam. Simcha Việt Nam mang đến ba nhãn hàng: Dr. Simcha, Vip Light Plus & Vip Light với chất lượng AN TOÀN – HIỆU QUẢ – KHÁC BIỆT nổi trội hơn các sản phẩm tẩy rửa khác trên thị trường. 

VIP LIGHT là nhãn hàng hàng đầu của Simcha Việt Nam, với 3 dòng sản phẩm: nước rửa chén, Nước lau sàn và Tẩy rửa chuyên dụng. Các dòng sản phẩm mang thương hiệu VIP LIGHT đều đáp ứng được các tiêu chuẩn khắt khe về độ an toàn và môi trường. Đây cũng là dòng sản phẩm giúp chị em nội trợ tiết kiệm chi phí với can lớn sử dụng lâu dài và giá thành hợp lý.

VIPLIGHT PLUS là 1 trong 3 thương hiệu nổi tiếng của SIMCHA! Với công thức ưu việt S-POWER CARE, thương hiệu VIPLIGHT LUS bao gồm các dòng sản phẩm Nước rửa chén và Nước giặt xả VIPLIGHT LUS. VIPLIGHT LUS được nhiều khách hàng ưa chuộng và lựa chọn bởi tính AN TOÀN và TIẾT KIỆM của các sản phẩm

THƯƠNG HIỆU DR. SIMCHA – DÒNG SẢN PHẨM SỞ HỮU CÔNG THỨC ĐỘC QUYỀN S – BIO CARE+! Công thức đặc biệt này của Simcha đậm đặc gấp 2 lần cùng công nghệ lưu hương khác biệt, đem đến khả năng làm sạch ưu việt từ áo quần, sàn nhà đến chén đĩa cho gia đình Việt.

Không chỉ mang chất lượng mà còn gửi gắm niềm tin tới khách hàng

Với những ai đã và đang sử dụng, gắn bó cùng thương hiệu Simcha đều sẽ trả lời được câu hỏi: “Các sản phẩm tẩy rửa của Simcha có tốt không?“. Và nhận thấy: “Không chỉ đem đến những sản phẩm chất lượng, an toàn cho sức khỏe, Simcha còn góp phần truyền tải, mang đến những giá trị tốt đẹp đến gia đình Việt. Tạo dấu ấn sâu sắc trong lòng người tiêu dùng. 

Các sản phẩm của Simcha Việt Nam có tốt không?

Ngay từ cụm chữ “Simcha” trong tiếng Do Thái, có nghĩa là “niềm vui và hạnh phúc” đã khẳng định tôn chỉ kinh doanh của thương hiệu.

Các sản phẩm tẩy rửa của Simcha có tốt không?

Là công ty đầu tư, nghiên cứu và ứng dụng công nghệ cao vào sản xuất nhằm đưa ra thị trường những sản phẩm tốt nhất. Với 3 thương hiệu đã có chỗ đứng trên thị trường: VIP LIGHT, VIP LIGHT PLUS, DR.SIMCHA các sản phẩm của Simcha Việt Nam luôn đáp ứng tốt các tiêu chí:

💞 Luôn đảm bảo về mặt giá thành, phù hợp với ngân sách chi tiêu của người Việt
💞 Đề cao tính an toàn, sức khỏe người dùng
💞 Đa dạng mẫu mã nhãn hàng và mặt hàng sản phẩm
💞 Có nhiều dung tích từ nhỏ đến lớn cho khách hàng thoải mái lựa chọn và thay đổi theo nhu cầu.
💞 Nổi bật với 2 công thức độc quyền S -Bio Care+ và S – Power Care, đậm đặc X2 cùng hương thơm quyến rũ khác biệt, đem đến khả năng làm sạch ưu việt từ áo quần, sàn nhà đến chén đĩa.

Các sản phẩm của Simcha Việt Nam có tốt không?

Đối với Simcha Việt Nam không gì tuyệt vời hơn khi được song hành cùng mọi khách hàng trong từng khoảnh khắc yêu thương, hạnh phúc!!

SIMCHA VIỆT NAM – MANG NIỀM VUI ĐẾN MỌI NHÀ

—————————————

CÔNG TY CP SIMCHA VIỆT NAM
– Địa chỉ: Cụm công nghiệp ô tô Nguyên Khê, Đông Anh, Hà Nội
– Hotline: 0888508822
– Website: https://simchavietnam.com/

Leave Comments

Scroll
088 850 8822
0888508822